Việc thu thập danh sách các khách hàng tiềm năng phù hợp với sản phẩm , thị hiếu , nhu cầu được coi là nhân tố quyết định sự thành công của chiến dịch SMS Marketing, một nội dung tin nhắn dù hấp dẫn đến đâu mà gửi nhầm đến đối tượng khách hàng không có nhu cầu thì tin nhắn đó vẫn là sự thất bại. Vậy chúng ta phải làm như thế nào để có được một danh sách khách hàng tốt ?
Theo sự thống kê của các tổ chức nghiên cứu thị trường, các ngành nghề sau đây là các ngành thường sử dụng SMS nhiều nhất. SMS được sử dụng trong các quy trình quản lý, giao tiếp khách hàng, và điều phối công việc .
Đã qua rồi cái thời khi có một chương trình khuyến mãi thì những tờ rơi được phát và rơi vô tội vạ trên phố.Hiện nay, sms marketing đã giải quyết vấn đề triệt để hơn cho doanh nghiệp rất nhiều.
Mặc dù đã khẳng định vị thế của mình trong ngành marketing, sms marketing tại Việt Nam vẫn chưa thể thật sự được ứng dụng triệt để. Nguyên nhân là do đâu ?
Mobile marketing ngày càng khẳng định vị thế của mình với hàng loạt vũ khí như sms marketing, sms branding, các apps quảng cáo... Cùng Motiplus.vn điểm lại 3 chiến dịch mobile marketing thú vị năm 2013 trên thế giới.
Năm 2013 là một năm đầy nở rộ đối với digital marketing. Năm 2014 những xu hướng nào sẽ thống trị thế giới số đầy thú vị này ? Cùng Motiplus.vn tìm hiểu về 5 xu hướng digital marketing sẽ làm mưa làm gió trong năm 2014 nhé!
Sms marketing hiện nay đã không còn là một đề tài khó đối với marketer. Hầu hết các dịch vụ sms marketing hay sms branding đều khá dễ sử dụng. Tuy nhiên đó chỉ mới là một công cụ và cái khó nằm ở chỗ chúng ta sử dụng những công cụ đó như thế nào cho hiệu quả!
95% khách hàng nhận được tin nhắn sẽ mở ra ngay lập tức, sms marketing quả thực đang là một cuộc chơi hại ít lợi nhiều cho các nhà marketing khi muốn thông điệp của mình tiếp cận người tiêu dùng hiệu quả và nhanh nhất. Hãy để esms.vn bật mí cùng bạn cách làm chủ cuộc chơi thật dễ dàng với sms marketing hay sms branding.